Cách chọn màu sơn tạo cảm hứng, tôn thêm vẻ đẹp cho kiến trúc dễ dàng!

18/11/2019 | 1698

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn biết cách chọn màu sơn để thổi hồn vào không gian sống. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có những gợi mở giá trị giúp chúng ta tái tạo năng lượng hiệu quả, thêm cảm hứng cho công việc sáng tạo, học tập hiệu quả hơn.

Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi nói tới sẽ không lãng phí thời gian của bạn vô ích đâu! 

Tầm quan trọng của việc biết cách chọn màu sơn

Không gian sống và làm việc có vai trò vô cùng quan trọng với chúng ta. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, được làm việc ở khuôn viên tinh tế, thông thoáng sẽ giúp các nhân viên tập trung hơn. Nhờ chất xúc tác này, họ còn có thể bật ra nhiều ý tưởng sáng tạo.

Phối màu cho phòng ngủ em bé: dễ thương và dịu dàng

Phối màu cho phòng ngủ em bé: dễ thương và dịu dàng

Cũng tương tự, sở hữu một mái ấm đẹp sang đúng ý cũng là cách rất hay giúp quý vị bỏ hết mệt mỏi, căng thẳng áp lực trong công việc mỗi khi trở về nhà. Điều này giúp chúng ta tránh xa trầm cảm, stress và tái tạo năng lượng hiệu quả để đối mặt với những khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước.

Vì lẽ đó, ngoài hệ thống nội ngoại thất, chính cách chọn màu sơn sẽ giúp quý vị thổi hồn vào không gian hiệu quả. Chưa hết, những gam sắc hợp mệnh còn có thể tương hỗ cho gia chủ. Nhờ đó, công việc của bạn thêm suôn sẻ, thuận lợi. Chúng ta cũng tránh xa được nhiều rủi ro cũng như hóa giải điềm dữ thành lành một cách dễ dàng.

Đây cũng chính là lý do nhiều người đang săn tìm sơn Jotun ngoại thất loại nào đẹp để thổi hồn vào không gian sống, mang lại những yếu tố tích cực giúp họ thăng tiến hơn trong công việc. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề tương tự thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ ở phần tiếp theo dưới đây.

Xem thêm: Lựa chọn màu sắc Sơn Jotun phù hợp với phong thủy gia chủ

Bật mí cách chọn màu sơn đẹp sang, mở rộng diện tích

Để chọn ra màu sơn đẹp hợp với không gian kiến trúc quả thật không dễ chút nào. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một nơi sống/nơi làm việc đẹp sang nếu lưu ý những điều sau đây:

Sơn ngoại thất tạo vẻ đẹp và cá tính gia chủ

Sơn ngoại thất tạo vẻ đẹp và cá tính gia chủ

Đối với không gian hẹp

Kiến trúc nhà ống hiện rất phổ biến ở nước ta vì quỹ đất xây dựng hạn chế. Với đặc điểm hẹp về bề ngang, phát triển về chiều sâu, dòng này dễ gây bí bích, cảm giác không thông thoáng. Quý vị nên chọn sơn màu sáng để có cảm giác nơi ở rộng thoáng hơn.

Đặc biệt, đừng quên chọn hệ thống nội thất cùng tone màu với tường nhà bạn nhé. Bởi sự đồng điệu này sẽ giúp không gian trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Đối với không gian rộng

Ngược lại, các công trình như biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn có lợi thế diện tích rộng thoáng nên khá dễ kết hợp màu sắc. Tuy nhiên nếu không khéo léo tìm chọn, đôi khi điều này lại trở thành nhược điểm làm công trình trở nên thô, kém tính thẩm mĩ.

Bạn nên chọn các gam màu nóng nhưng ở độ vừa phải để có được kiến trúc đủ tinh tế để đánh thức những giác quan còn ngủ mê. Mặt khác đừng quên chọn sơn Jotun chính hãng để đảm bảo công trình tránh xa ẩm mốc, rêu rong phát triển gây ảnh hưởng tới sự đẹp sang của không gian bạn nhé! 

Vừa rồi là những chia sẻ về cách chọn màu sơn, hi vọng phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm hay để nơi sống cũng như làm việc thêm tinh tế, cảm hứng.

Phối màu cho công tình thực tế

Phối màu cho công tình thực tế

Hãy kết nối với chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau bài viết này để có những hỗ trợ nhiệt tình hơn khi cần về lĩnh vực này bạn nhé! Tin rằng những gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ không làm quý vị lãng phí thời gian vô ích! 
Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492