Sơn Jotun chính hãng có bền màu, chống ẩm mốc tốt không ?

11/09/2019 | 1041

Sơn Jotun chính hãng là một trong những xu hướng được nhiều công trình lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nền dùng sản phẩm của thương hiệu này cũng như mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bởi lẽ các gợi ý mà chúng tôi nói tới sẽ không làm quý vị lãng phí thời gian vô ích đâu!

Sơn Jotun chính hãng- cái tên nói lên tất cả

Được thành lập từ năm 1926 tại Na Uy, sau hơn 90 năm hoạt động, Sơn Jotun hiện là thương hiệu quen thuộc khắp địa cầu. Hiện sản phẩm của dòng này có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Sơn Jotun có công ty tại 45 quốc gia và 37 cơ sở sản xuất tại 21 nước.

Những con số biết nói kể trên là minh chứng khách quan cho sự phát triển, uy tín cũng như khác biệt mà thương hiệu này đang nắm giữ. Do đó, nếu bạn muốn tìm chọn sơn Jotun chính hãng giá tốt để làm mới cho không gian của mình thì rất sáng suốt.

Bởi lẽ công nghệ sản xuất hiện đại cùng công thức độc quyền đã giúp hãng sở hữu bí quyết tạo ra những màu sơn sống động, chân thực. Kết hợp với những tính năng ưu việt, dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa.

công ty sơn jotun

Công ty Sơn Jotun Việt Nam

Mời quý vị cùng đọc ngay chia sẻ ở phần tiếp theo để hiểu rõ hơn những ưu việt nổi bật mà các sản phẩm của thương hiệu này đang nắm giữ.

Xem thêm: Bảng giá sơn Jotun mới nhất

                  Sơn Jotun Nội thất Cao cấp Majestic đẹp hoàn hảo

Lý do nên dùng sơn Jotun chính hãng ngay hôm nay!

Sở hữu màu sơn đẹp và hợp thời đồng nghĩa bạn khoác lên công trình một tấm áo mới sang đẹp. Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự đẳng cấp của kiến trúc. Vì lẽ đó, khá nhiều người đang chọn sơn Jotun chính hãng vì nhận ra nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Nhiều màu đa dạng, dễ lựa chọn

Sở hữu hơn 2000 màu khác nhau, Sơn Jotun có thể đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời quý vị cũng nhanh chóng chọn được gam sắc hợp mệnh để tăng thêm vượng khí cho cuộc sống, sự nghiệp của mình.

Mặt khác, bạn còn có được kiến trúc đẹp sang vì các yếu tố trong không gian tương hỗ lẫn nhau. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều người yêu thích dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Sơn chống thấm tốt

Chưa dừng lại ở đó, bằng công nghệ sản xuất hiện đại cùng hệ thống chất liệu cấu thành đạt chuẩn, Sơn Jotun nói không với thấm và ngấm, tránh xa ẩm mốc dưới tác động của ngoại cảnh.

Điều này giúp kiến trúc của bạn thêm bền lâu, sáng mới như mong đợi một cách dễ dàng.

sơn jotun chính hãng

Sơn ngoài trời cao cấp Jotun Jotashield bảo vệ tuyệt đối ngôi nhà của bạn

Dễ dàng thi công

Mặt khác, chọn dòng sản phẩm của thương hiệu này còn là cách hay giúp quý vị tiết kiệm công sức thực hiện. Bởi so với nhiều loại sơn giá rẻ trên thị trường, Sơn Jotun cho phép thi công nhanh chóng.

Đồng thời sản phẩm mang lại bề mặt mịn và mượt nên tăng tính thẩm mỹ đáng kể cho công trình.

Không bám bụi, bền màu, sáng mới dài lâu

Ngoài ra, chọn Sơn Jotun còn giúp kiến trúc thêm đẳng cấp cũng như tốn ít thời gian vệ sinh nơi sống/nơi làm việc của quý vị. Bởi dòng này không bám bụi bẩn cũng như tránh xa hiện tượng phai bạc màu trước điều kiện của nước mưa cũng như các tác động từ môi trường ngoại cảnh.

đại lí jotun chính hãng

Đại lí cung cấp Sơn Jotun chính hãng

Do đó, hãy kết nối với Công Ty Sơn Jotun ngay sau bài viết này theo số 0903 389 800 để có được hỗ trợ nhiệt tình bạn nhé. Với sự tư vấn tận tâm cùng những thế mạnh ưu việt của màu sơn Jotun đang sở hữu, tin rằng quý vị sẽ không phải thất vọng dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492