Sơn Jotun của nước nào? Nên dùng không?

29/09/2019 | 1630

Sơn Jotun của nước nào? Các sản phẩm của thương hiệu này có gì nổi bật? Nó thích hợp với những dạng công trình ra sao? Đặc biệt bảng giá sơn Jotun hiện tại là bao nhiêu cũng như nên tới đâu để có thể sở hữu các loại sơn chính hãng?

Tất cả những thắc mắc kể trên sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây. Rất có thể các gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ giúp bạn tìm ra loại sơn phù hợp giúp “thổi hồn vào không gian sống” của mình đấy! 

Sơn Jotun của nước nào?

Khá nhiều người đang thắc mắc không rõ sơn Jotun của nước nào mà ngày càng được chuộng đến vậy? Nếu đã dành thời gian tìm hiểu, bạn sẽ thấy các sản phẩm ưu việt này tới từ đất nước Na Uy xinh đẹp.
Năm 1926, Odd Gleditsch đã mua lại một nhà máy hóa chất có tên là Jotun tại Sandefjord- Na Uy. Ít ai biết rằng, người sáng lập hãng sơn nổi tiếng này lại có xuất thân từ một người chèo thuyền trên biển. Tuy nhiên, chính sự nhanh nhạy nhìn rõ được xu hướng của thời cuộc đã giúp ông thắng thế.
Kể từ đó đến nay, hãng Sơn Jotun đã tận dụng triệt để thời gian để phát triển và củng cố vị thế của mình.

các dòng sơn jotun

Sản phẩm sơn Jotun

Hiện thương hiệu này có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Sơn Jotun còn mở rộng mạng lới với 37 nhà máy tại các quốc gia khác và có 45 công ty ở các nước trên toàn thế giới.

Doanh nghiệp này có tới hàng nghìn nhân viên và đang có ý định mở rộng thị trường hơn nữa. Với những bước phát triển ngoạn mục kể trên, sơn Jotun xứng đáng là lựa chọn bạn nên ưu tiên hơn cả. Nếu muốn biết rõ về những thế mạnh ưu việt mà sản phẩm này đang sở hữu, hãy đọ ngay chia sẻ tiếp theo bạn nhé! 

Sơn Jotun có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng?

Đại lý sơn Jotun chính hãng nào uy tín, giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh ?

Bảng giá sơn jotun 2019 - Giá tốt nhất thị trường Việt Nam

Chọn sơn Jotun, nhiều công trình bền lâu vượt trội

Là chủ biệt thự khang trang tại quận Nhất- TpHCM, anh Trần Công Chiến khá kỹ tính khi chọn màu sơn cho kiến trúc tâm huyết của mình. Anh tâm sự chắt chiu cả đời mới có được cơ ngơi hoành tráng nên muốn đầu tư thật xứng tầm.

công trình sơn jotun chính hãng

Công trình sử dụng Sơn Jotun chính hãng -Quận 12 TP Hồ Chí Minh

Sau nhiều tìm hiểu, nâng lên đặt xuống không biết bao nhiêu lần, cuối cùng người đàn ông có gu sành điệu này quyết định chọn sơn Jotun chính hãng để làm mới cho kiến trúc của mình. Anh chia sẻ “Tôi thấy nước sơn thử rất đẹp, màu chân thực và nổi bật. Quan trọng hơn nữa sơn Jotun chính hãng còn có khả năng chống thấm, chống mốc, không bám bụi. Yếu tố này sẽ giúp biệt thự của gia đình tôi luôn như mới, trẻ trung cho dù thời gian đi qua bao lâu chăng nữa”.

Cùng quan điểm với anh Chiến, bác Đinh Văn Cung- quận 12-TpHCM cho biết, “Tôi vừa sơn lại nhà bằng sơn Jotun. Hai năm trước tôi dùng hãng sơn khác nhưng nhanh chóng bay màu. Rồi tường nhà xuất hiện mốc và có nhiều bụi, khó lau chùi. Khi gọi đơn vị sơn tới thì họ từ chối bảo hành rất bực bội”.

Sau khi tìm hiểu, bác Cung quyết định chọn dòng này dù giá sơn Jotun chính hãng cao hơn so với nhiều sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên đúng là “tiền nào của ấy”, giờ đây nhà của bác không chỉ đẹp sang như mới mà còn được gia cố khả năng chống thấm và bù lấp những vết nứt trên tường hiệu quả.
Ngoài chất lượng, bác Cung còn đánh giá cao thái độ làm việc tận tâm, chu đáo và hỗ trợ rất nhiệt tình từ phía Công Ty Sơn Jotun.

đại lý sơn jotun quận 12

Đại lý Sơn jotun chính hãng tại TP Hồ Chí Minh

Vì lẽ đó, nếu bạn đang cần tìm đại lý sơn Jotun chính hãng, hãy đến với chúng tôi ngay sau bài viết này. Đừng quên gọi tới 0903 389 800 để có các chuyên gia tư vấn về ngành sơn hỗ trợ quý vị tìm ra màu hợp mệnh cũng như sản phẩm phù hợp với công trình của mình bạn nhé! 

Xem thêm:

Sản phẩm Sơn Jotun Nội Thất cao cấp

Sản phẩm Sơn Jotun Bột trét và Sơn lót

Tin rằng những hỗ trợ nhiệt tình, các lời khuyên giá trị mà công ty mang tới sẽ không làm quý vị lãng phí thời gian vô ích!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492