Sơn Jotun Essence: 3 điểm cộng lớn nhiều người chưa biết!

28/12/2019 | 1204

Sơn Jotun Essence hiện là một trong những sản phẩm chất lượng được rất nhiều công trình quy mô lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tới các ưu việt mà dòng này đang sở hữu. Nếu bạn băn khoăn, đắn đo không biết nên dùng sơn nước dòng nào mới chuẩn đẹp và bền sang thì nên đọc ngay bài viết này.

Bởi rất có thể các gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ giúp quý vị tìm ra sản phẩm hợp ý, giúp công trình thêm đẳng cấp và khác biệt đấy! 

Sơn Jotun Nội thất trong nhà

Sơn Jotun Nội thất trong nhà Dễ lau chùi

Lý do nên chọn Sơn Jotun Essence ngay hôm nay! 

Sơn Jotun Essence mang tới gam màu sắc nét, sự đẳng cấp

Điểm cộng đầu tiên khiến Jotun Essence được nhiều người yêu thích chính là sở hữu những gam sắc nổi bật và thật mắt. Bạn sẽ nhanh chóng có được công trình khác biệt, gây ấn tượng mạnh cho người nhìn khi dùng dòng sản phẩm này.

Hơn thế nữa, là sơn nội thất gốc Acrylic biến tính, dòng này còn có khả năng che phủ bề mặt tốt. Do đó, những khuyết điểm trên mặt tường như vết nứt, bề mặt gồ ghề kém tính thẩm mĩ cũng nhanh chóng được “giấu nhẹm” hiệu quả.Thay vào đó, chúng ta sở hữu công trình hoàn mĩ, tăng độ sang trọng và sự đẳng cấp hiệu quả.

Nói không với bụi bẩn, rêu và ẩm mốc    

Chưa dừng lại ở đó, sơn Jotun Essence còn được lòng nhiều khách hàng khó tính vì nói không với hiện tượng bám bụi bẩn.

Thậm chí nhiều người còn ví von rằng chúng ta dùng kính lúp cũng khó có thể soi ra những diện tích bị nấm mốc làm phiền khi đã dùng dòng sản phẩm này. Thực tế có điều kể trên vì Jotun Essence chống nấm mốc và bụi bẩn rất tốt.

Điều này một mặt giúp bạn tiết kiệm đáng kể công sức lau chùi, vệ sinh. Đồng thời chúng ta còn có được môi trường sống an toàn. Bởi vi khuẩn, mầm bệnh cũng như nấm mốc sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Cũng vì lý do này, Sơn Jotun Essence chính hãng ngày càng được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Bền màu với sơn jotun Essence

Bền màu với sơn jotun Essence

Hạn chế tối đa hiện tượng bay màu, phai nhạt màu

Chưa hết, nhờ các phụ gia củng cố độ bền chất lượng, Jotun Essence còn nói không với hiện tượng bay màu, bạc màu theo thời gian. Nhiều công trình sau 10-15 năm hoặc hơn thế vẫn rất sắc nét, đẹp sang như mới.
Kết hợp cùng hàm lượng VOC thấp, gần như không có mùi và loại bỏ được những hóa chất độc hại, Jotun Essence còn rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nên mua Sơn Jotun Essence chính hãng ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp sơn Jotun Essence, tuy nhiên quý vị nên tìm chọn địa chỉ uy tín để sở hữu mức giá tốt cùng những tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Đại lý sơn jotun chính hãng

Đại lý sơn jotun chính hãng

Sau nhiều năm hoạt động, Công Ty Sơn Jotun hiện được rất nhiều đối tác/khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi sở hữu hơn 2000 màu đẹp sang của hãng với các gam sắc chất lượng, hợp thời có thể giúp quý vị thổi hồn vào không gian sống của mình.

Chưa hết, bạn còn có thể tìm thấy những phương án để xóa nhòa các nhược điểm thô cứng trong công trình của mình với dòng sản phẩm nhiều ưu việt này. Do đó, đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này theo số 0903 389 800 bạn nhé!

Xem thêm: Ưu điểm sản phẩm sơn Essence ngoại thất

Xem thêm: Sơn jotun jotatough - sơn ngoại thất cho ngôi nhà của bạn

Xem thêm: Sơn jotun jotaplast - sơn nội thất chống thấm hiệu quả

Xem thêm: Một số loại sơn jotun giá rẻ trên thị trường hiện nay

Tin rằng với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm cùng chính sách bảo hành dài hạn, giá bán cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn, chúng tôi sẽ không làm quý vị thất vọng khi hợp tác dài lâu.


Thực tế nhiều đối tác/khách hàng sử dụng sơn Jotun Essence cao cấp đã có được sự hài lòng ngoài mong đợi. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số kể trên

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492