Sơn Jotun hơn 25 năm Khẳng định tại Việt Nam

21/02/2023 | 611

Hơn 2 thập kỉ có mặt tại Việt Nam, Sơn Jotun không chỉ mở rộng quy mô mà còn không ngừng thay đổi để phù hợp thị hiếu người dùng. vươn lên trở thành một trong những thương hiệu Sơn hàng đầu

Chi tiết bài viết dưới đây

1. Niềm tin vào thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ

Tập đoàn Jotun thành lập ở Na Uy từ năm 1926. Với gần 100 năm kinh doanh, tập đoàn hiện đang sở hữu những con số phát triển ấn tượng: 62 công ty con, 40 nhà máy sản xuất và hơn 10,000 nhân viên trên 100 quốc gia.

Tập đoàn Jotun thành lập ở Na Uy

Tại Việt Nam, Jotun có mặt trên thị trường từ 1993. Trái với một số kỳ vọng về một khoản đầu tư lớn của một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt trong giai đoạn này, Jotun có những bước đi khá cẩn trọng. Ban đầu, công ty tham gia thị trường chỉ với các sản phẩm nhập khẩu, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sơn công nghiệp và hàng hải.

Tuy nhiên đến cột mốc năm 2003, Jotun đánh dấu sự gia nhập thị trường “màu mỡ” của sơn trang trí khi là một trong những hãng sơn đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu công nghệ pha màu bằng máy vi tính Multicolor tại các đại lý. Công nghệ Multicolor của Jotun đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo thị trường bán lẻ sơn trang trí, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn không giới hạn về màu sắc.

Jotun đánh dấu sự gia nhập thị trường “màu mỡ” của sơn trang trí

Không chỉ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào máy pha màu, Jotun còn đầu tư và không ngừng phát triển những dòng sản phẩm sơn chất lượng cao, đột phá với các tính năng ưu việt; phải kể đến chính là sản phẩm sơn cao cấp ngoại thất Jotashieldnội thất Majestic. Đây là những sản phẩm đi đầu trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường và sức khỏe khắt khe như không chì, không kim loại nặng, không phoocmon và gần như không mùi. Sản phẩm còn đạt chứng nhận Nhãn Xanh (Green Label) của Singapore - chứng nhận uy tín giúp nhận biết những sản phẩm thân thiện môi trường và đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt không gây hại cho sức khỏe người dùng. Với các sản phẩm sơn cao cấp nhưng giá thành hợp lý của mình, Jotun mong muốn đem đến những sản phẩm uy tín, phù hợp với người Việt Nam.

Sau nhiều năm không ngừng nỗ lực, Jotun hiện là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất và dẫn đầu trên thị trường ngành sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn hàng hải và sơn tĩnh điện tại Việt Nam.

Với việc xây dựng nhà máy thứ hai tại Hiệp Phước, TP.HCM đạt công suất 85 triệu lít sơn nước và 4.000 tấn sơn tĩnh điện mỗi năm, Jotun đang cho thấy tham vọng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”, đáp ứng mọi nhu cầu về sơn và chất phủ của khách hàng.

2. Jotun liên tục thay đổi và đa dạng hóa sản phẩm

Trong văn hóa của người Việt thường có câu “an cư lạc nghiệp”. Phải ổn định tổ ấm, sau đó sự nghiệp mới thăng hoa. Ngôi nhà quan trọng với người Việt là vậy, nên việc mang đến trải nghiệm đa sắc màu, giúp bảo vệ tổ ấm bền lâu là tâm niệm hàng đầu của Jotun trên bước đường phát triển.

“Chúng tôi luôn quan tâm đến nhu cầu và sở thích của người Việt để cung cấp những sản phẩm chất lượng, thích ứng tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu và xu hướng xây dựng tổ ấm của các gia đình”, ông Huỳnh Trần Nam – Giám đốc Tiếp thị sơn Jotun chia sẻ. Với công nghệ màu đích thực, Jotun mang đến hơn 300.000 màu sắc trong bảng màu phong phú và chân thật của mình, bảo đảm bất kỳ nhu cầu màu sắc nào của người tiêu dùng.

Jotun mang đến hơn 300.000 màu sắc trong bảng màu phong phú và chân thật của mình

Điển hình có thể kể đến khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam, vốn là tác nhân gây nên sự phai màu nhanh chóng cho các công trình. Với Jotashield Bền Màu Tối Ưu, được thiết kế “đo ni đóng giày” cho người tiêu dùng Việt Nam với cam kết 12 năm bảo vệ bền màu, kháng tia cực tím tối đa, giảm nhiệt, chống nắng và chống rong rêu, nấm mốc… giúp ngôi nhà luôn bền màu, đẹp mãi theo thời gian.

Đồng hành cùng nhiều gia đình còn kể đến các sản phẩm nội thất Majestic Đẹp Hoàn Hảo. Sản phẩm có hai loại mang đến bề mặt bóng hoặc mờ; phù hợp với sở thích đa dạng và tính thẩm mỹ phong phú của gia chủ.

Với chất lượng đẳng cấp và dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, sơn Jotun luôn là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư lớn như Novaland, Vingroup, Đại Quang Minh, Vịnh Nha Trang,… và các nhà thầu uy tín như Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Coteccons…

sơn Jotun luôn là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư lớn

Với người Việt, được sở hữu một ngôi nhà mơ ước là trải nghiệm tuyệt vời trong suốt cuộc đời. Với Jotun cũng thế, khi người Việt lựa chọn sơn Jotun cho trải nghiệm màu sắc đa dạng và an tâm về chất lượng, cho ngôi nhà vững chãi hơn, cho tổ ấm bền màu hơn với thời gian thì đó cũng chính là trải nghiệm đầy tự hào và thành công của tập đoàn Jotun.

Theo Giám đốc Tiếp thị Sơn Jotun Việt Nam chia sẻ: Ông Huỳnh Trần Nam "Mong muôn smang đến những san rphaarm chất lượng quốc tế, bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho gia đình Việt và những ngôi nhà đầy màu sắc; đồng thời truyền cảm hứng sống tích cực cho gia chủ là sứ mệnh của Jotun. Jotun tự hào với 27 năm phát triển vì gia đình Việt."
(Nguồn: https://thanhnien.vn/son-jotun-hon-25-nam-khang-dinh-thuong-hieu-tai-thi-truong-viet-nam-185996491.htm)

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492