Sơn Jotun ngoại thất: Lựa chọn sáng suốt cho công trình bền đẹp trường tồn

05/11/2019 | 1163

Nếu đang tìm sơn ngoại thất để có được kiến trúc đẹp sang, không hề hấn trước tác động của ngoại cảnh thì sơn Jotun ngoại thất rất xứng đáng là lựa chọn bạn nên ưu tiên. Mời quý vị đọc ngay các chia sẻ trong bài viết này để tìm ra lời giải thích thỏa đáng.

Hơn thế nữa những gợi mở mà chúng tôi nói tới còn có thể giúp bạn tìm ra loại sơn Jotun giá rẻ nhất để giúp bản thân tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư nữa đấy! 

Công trình sơn sửa lại sử dụng sơn Jotun nội và ngoại thất

Công trình sơn sửa lại sử dụng sơn Jotun nội và ngoại thất

Chọn sơn Jotun ngoại thất sẽ giúp bạn sở hữu kiến trúc đẹp sang trường tồn

Khác với môi trường trong nhà, hệ thống sơn tường ngoại thất chịu ảnh hưởng rất lớn từ tia UVA, tia UVB do ánh nắng gây ra. Nếu bạn không tìm đúng sản phẩm chất lượng cũng như có cách lăn sơn tường đẹp đúng kỹ thuật, hiện tượng phai bạc màu sẽ nhanh chóng xuất hiện chỉ sau một thời gian ngắn hoàn thiện.
Mặt khác, trước tác động của sức gió, sơn có thể bay màu, tường có thể bị rộp hoặc bong tróc vì nhiệt độ cao thường xuyên ảnh hưởng. Tất cả những yếu tố này đều góp phần làm công trình của bạn xuống cấp, giảm đáng kể tính thẩm mĩ và sự đẹp sang.

Chưa kể tới, trong nước mưa có lượng lớn axit và các tạp chất. Chúng cũng ảnh hưởng lớn tới khả năng bám dính, liên kết của sơn ngoại thất. Do đó, việc chọn lựa sản phẩm phù hợp rất quan trọng và quyết định lớn đến độ bền đẹp của kiến trúc.

Nếu chưa biết nên chọn sơn ngoại thất nào chất lượng, sơn Jotun ngoại thất rất xứng đáng là lựa chọn bạn ưu tiên. Bởi lẽ những thế mạnh ưu việt được trình bày sau đây đã giúp dòng sản phẩm này “lên ngôi” suốt hàng trăm năm nay.

Tin rằng dù bạn là “thượng đế khó tính” đến mấy cũng sớm có được sự hài lòng với những trải nghiệm thực tế cùng dòng sản phẩm này dễ dàng hơn bao giờ hết.

Jotashield bảo vệ bề mặt tối ưu

Jotashield bảo vệ bề mặt tối ưu

Xem thêm:

Sơn lót ngoại thất Jotun có những ưu điểm gì?

Cập nhật ngay bảng màu sơn Jotun ngoại thất mới nhất tại đây!

Bảng giá sơn Jotun ngoại thất tại TP.HCM cạnh tranh- xem ngay!

Giải mã lý do giúp sơn Jotun ngoại thất mang đến vẻ đẹp bền cho công trình

Sở dĩ sơn Jotun ngoại thất chính hãng mang lại những khác biệt lớn cho công trình là vì:
-    Thứ nhất, sản phẩm có khả năng kháng lại  hiện tượng bay màu, bạc màu. Bởi lẽ khả năng kết dính, bám dính của dòng này ưu việt hơn hẳn so với nhiều loại sơn giá rẻ hiện nay.
-    Thứ hai, sơn Jotun ngoài trời còn có khả năng kháng lại các tác động của tia cực tím. Sự có mặt của axit và tạp chất trong nước mưa cũng như sức gió cũng khó gây ảnh hưởng tiêu cực tới lớp sơn màu ngoại thất từ dòng này.
-    Thứ ba, sơn Jotun chính hãng còn sở hữu màu sắc bóng đẹp, chân thật. Nó giúp công trình của bạn thêm tính thẩm mĩ và sự đẹp sang trường tồn dù thời gian qua đi khá dài.
-    Thứ tư, chưa dừng lại ở đó, chọn được sơn Jotun giá rẻ nhất đạt chuẩn còn là cách hay giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. Bởi lẽ chúng ta hạn chế được tình trạng bong tróc, bạc màu vừa có thể tiết kiệm tiền đầu tư ban đầu hiệu quả.

Khách hàng tin dùng sơn Jotun từ Đại Lý

Khách hàng tin dùng sơn Jotun từ Đại Lý

Công Ty Sơn Jotun hiện là đơn vị cung cấp sơn Jotun chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Kết hợp cùng bảng màu sơn Jotun ngoại thất mới nhất, tin rằng quý vị sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Xem thêm:

Bảng giá sơn Jotun Ngoại Thất

Bảng giá sơn Jotun Nội Thất


Do đó, hãy kết nối với chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau bài viết này để có được tư vấn gía trị bạn nhé. Tin rằng các gợi mở mà đội ngũ chuyên gia mang tới có thể giúp quý vị làm công trình của mình thêm khác biệt đấy! 

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492