Nâng tầm không gian sống với sơn nội thất Majestic siêu cao cấp Sang Trọng

12/11/2022 | 414

Từ ngày 1/11, Jotun ra mắt sơn nội thất Majestic siêu cao cấp Sang Trọng với thông điệp “Nhà sang trọng, Sống trong lành” nhằm tạo ra chuẩn mực mới cho không gian sống.

Đúng với tên gọi “Majestic Sang Trọng”, sản phẩm sơn nội thất lần này hứa hẹn đáp ứng tốt đồng thời cả nhu cầu về một bề mặt sơn bóng đẹp sang trọng và khả năng giúp thanh lọc không khí.

1. Khởi đầu năm mới với không gian sống sang trọng và trong lành

Với thông điệp “Nhà sang trọng, Sống trong lành”, Majestic Sang Trọng dễ dàng mang lại không gian sống trong lành nhờ vào hai tính năng nổi bật: “Làm sạch không khí” và “Siêu nhẹ mùi”. Theo chia sẻ từ Jotun, sản phẩm này có thể hấp thụ các phân tử formaldehyde (một hợp chất gây ô nhiễm không khí và có hại cho sức khỏe) trong không khí, phân li thành hơi nước và các chất không gây hại khác. Theo kết quả thử nghiệm của trung tâm CNAS, màng sơn Majestic Sang Trọng có khả năng hấp thụ hơn 90% phân tử formaldehyde xung quanh nó, giúp gia tăng chất lượng không khí trong nhà.

Nhà sang trọng, Sống trong lành”, Majestic Sang Trọng


“Tại Jotun, chúng tôi tin rằng một ngôi nhà đẹp không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với niềm tin đó, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Majestic Sang Trọng, giúp mang lại một không gian sống trong lành và thuần khiết cho ngôi nhà bạn”, ông Huỳnh Trần Nam - Đại diện Sơn Jotun Việt Nam chia sẻ.

Trong giai đoạn cuối năm, ai cũng muốn trang hoàng tổ ấm đón năm mới bằng những gam màu đẹp nhất. Thế nhưng với vấn đề thường gặp về mùi sơn sau mỗi lần trang trí, mọi người cũng phải đắn đo ít nhiều. Với siêu phẩm lần này, Jotun đã bổ sung tính năng “Siêu nhẹ mùi”, có tác dụng giảm thiểu hàm lượng chất hữu cơ bay hơi trong nguyên liệu thô và phát thải từ màng sơn sau khi khô; nên ngôi nhà hầu như không có mùi sơn trong và sau khi sơn xong.

sản phẩm Majestic Sang Trọng


Bên cạnh đó, độ láng mịn và dễ thi công của sản phẩm còn được kiểm chứng bởi hơn 20 thợ sơn lành nghề đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Để làm được điều này, sản phẩm đã sở hữu công thức vượt trội nhờ đa dạng cấu trúc và kích thước hạt nhựa, cùng các chất làm dày đặc biệt để lớp sơn có dòng chảy và độ dàn trải cực tốt.

Majestic Sang Trọng cũng sở hữu các tính năng nổi bật trên dòng Majestic như lau chùi vượt trội, màu sắc rực rỡ bền lâu, kháng khuẩn chống nấm mốc. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng hạn chế các vết nứt khi có độ co giãn cao, giúp che phủ tốt các vết nứt nhỏ, mang lại vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian cho ngôi nhà của bạn.

2. Đa dạng lựa chọn với Bộ sưu tập màu sắc 2023

Cũng trong lần ra mắt sản phẩm mới, Jotun đã giới thiệu Bộ sưu tập màu sắc 2023 “Chuyện Sắc Màu” với mong muốn giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn tân trang cho tổ ấm.

Bộ sưu tập màu sơn Jotun Majestic

Bộ sưu tập màu sơn Jotun Majestic

“Màu sắc chứa đựng sức mạnh đáng kinh ngạc, chúng thể hiện cách chúng ta cảm nhận và định hình cuộc sống. Đối với nhiều người, đây là quãng thời gian để suy ngẫm về những điều thật sự quan trọng với mình. Bằng màu sắc, ta có thể khéo léo thể hiện những giá trị mình theo đuổi, và cũng chính màu sắc nhắc nhở chúng ta về những giá trị đó, mỗi ngày.” - Lisbeth Larsen, Giám đốc màu sắc Jotun toàn cầu chia sẻ.


Bộ sưu tập lần này gồm 21 gam màu được phân thành 3 chủ đề: Sự hiện diện của bình yên, Vẻ đẹp từ tự nhiên và Sống tinh tế. Tất cả đều được lựa chọn dựa trên tinh thần tích cực, sự trung thực và tính ứng dụng để tạo ra những không gian đầy mới mẻ, truyền cảm hứng tích cực.

Truy cập https://jotunhome.vn/ để khám phá thêm thông tin về sản phẩm và các màu sắc truyền cảm hứng từ Jotun.

Tham khảo: Sơn Jotun Tough Shield Max Sản phẩm Ngoại thất Cao Cấp "Mới"

3. Sơn Jotun Việt Nam

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi, trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn Tĩnh điện và Sơn Trang trí mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Sơn Jotun Việt Nam

Sơn Jotun Việt Nam

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

(Nguồn: https://vietnamnet.vn/nang-tam-khong-gian-song-voi-son-noi-that-sieu-cao-cap-majestic-sang-trong-2079429.html?fbclid=IwAR2rw3_fcjF0g43Np0NiZajsFDzYYqM_Yngvj3S-0Su2NADOyI8RrH4hEFg)

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492