Tầm quan trọng của bột trét tường nội thất nhiều người còn bỏ quên

07/11/2019 | 1191

Hãy đọc ngay bài viết này để hiểu rõ bột trét tường nội thất là gì cũng như vai trò của dòng sản phẩm ra sao bạn nhé! Các gợi mở mà chúng tôi nói tới còn có thể giúp quý vị nắm rõ bột trét tường nào tốt nhất hiện nay.

Đây là yếu tố quan trọng mang tới sự kiên cố của công trình cũng như nâng cao tính thẩm mĩ cho kiến trúc. Ngoài ra, nếu cần bất cứ hỗ trợ nào khác, đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau đây bạn nhé!

Bột trét tường nội và ngoại thất

Bột trét tường nội và ngoại thất

Bột trét tường nội thất là gì?

Thực tế bột trét tường nội thất còn được gọi với tên khác là bột trét tường hoặc Mastic. Có nhiều nơi còn gọi dòng sản phẩm này với cái tên Matit. Đây là phụ gia tạo độ mịn, mượt cho bề mặt tường. Mục đích nhằm giúp quá trình sơn lót và sơn màu diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đồng đều.

Sự có mặt của bột trét cũng giúp gia cố độ bền của công trình, tránh xa những vết nứt gây ảnh hưởng tới vẻ đẹp của kiến trúc sau khi sơn. Đồng thời với đó, nhờ bả Matit mà sơn màu cũng sắc nét, đẹp mắt, ấn tượng hơn.
 

Cấu tạo của bột trét tường nội thất gồm 03 thành phần chính là Chất độn + Chất kết dính + Phụ gia. Trong đó:
-    Chật độn có thành phần chủ yếu là Carbonate calcium. Nhờ thế chất độn có khả năng tăng thể tích, củng cố độ vững chắc cho bề mặt. Cũng nhờ thế mà bột trét tường nội thất không xuất hiện dấu hiệu chảy, gây ra những phiền toái làm cản trở quá trình thi công.
-     Chất kết dính được làm từ xi măng và Polymers. Ngoài ra một số loại trên thị trường hiện nay còn thay thế xi măng bằng chất Gypsum. Đúng như tên gọi, phần này có nhiệm vụ kết dính, giúp bột trét tường nội thất bám trên bề mặt nhanh chóng và chắc chắn.
-    Chất Phụ Gia: có rất nhiều dòng phụ gia được dùng để sản xuất bột trét tường nội thất. Tuy nhiên chúng đều có chung mục đích nhằm tăng thời gian ninh kết, tạo điều kiện để thi công dễ dàng, tiết kiệm công sức thực hiện.

Xem thêm:

Hé lộ bảng màu sơn Jotun nội thất 2019 mới nhất - đừng bỏ lỡ!

Sơn lót Jotun nội thất: nhanh khô, an toàn, tiết kiệm vượt trội

Ở đâu tại Hồ Chí Minh bán sơn Jotun nội thất giá rẻ ?

công trình sử dụng nột trét tường

công trình sử dụng nột trét tường

Vai trò của bột trét tường nội thất nhiều người còn bỏ quên

Sử dụng bột trét tường nội thất chuẩn là cách tuyệt vời giúp công trình của bạn có được hình thức đầy tính thẩm mỹ. Mặt khác, thành phần này còn đảm bảo giúp kiến trúc tránh xa hiện tượng bị bong tróc sơn. Đây cũng là yếu tố giúp việc sơn màu trở nên hiệu quả, bền lâu vượt trội.

Ngoài ra, sử dụng bột trét tường nội thất chính hãng còn là cách để ngăn chặn hiện tượng rộp tường sau khi sơn màu một thời gian. Có hành phần này kiến trúc cũng được tăng tính thẩm mĩ, màu sơn trở nên thật mắt và sắc nét hơn.

Bột trét tường nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều loại bột trét tường nội thất, tuy nhiên các dòng đảm bảo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7239:2003 về Bột bả tường được đánh giá cao hơn cả. Những sản phẩm này có khả năng gia có độ bền đẹp, phẳng mịn cho quá trình sơn sau đó diễn ra thuận lợi.

Tham khảo:

Các dòng sơn Jotun nội thất

Sơn lót Jotun nội thất

Tuy nhiên, tiêu chuẩn này đã được đổi lại thành Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7239:2014 về Bột bả tường gốc xi măng. Quý vị nên căn cứ vào đây để có được sản phẩm phù hợp, giúp công trình tâm huyết của mình thêm đẹp sang và bền lâu.

Bột trét giúp tăng tuổi thọ màng sơn

Bột trét giúp tăng tuổi thọ màng sơn

Ngoài ra, hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này theo số 0903 389 800 để biết rõ hơn bột trét tường nào tốt nhất hiện nay. Mặt khác Công Ty Sơn Jotun còn có nhiều mẫu sơn Jotun giá rẻ giúp quý vị tiết kiệm đáng kể chi phí. Tin rằng các thế mạnh ưu việt này sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hài lòng hơn nữa! 
 

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492