Sơn lót Jotun nội thất: nhanh khô, an toàn, tiết kiệm vượt trội

13/10/2019 | 1078

Sơn lót Jotun nội thất hiện là dòng được nhiều công trình ưu tiên lựa chọn nhờ những thế mạnh ưu việt. Mời quý vị cùng đọc ngay bài viết này để nắm rõ những ưu việt nổi bật mà sản phẩm đang có. Hơn thế nữa, các gợi mở mà chúng tôi nói tới còn có thể giúp bạn tìm ra địa chỉ có mức giá phải chăng và sự hỗ trợ nhiệt tình

Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi nói tới sẽ không làm bạn lãng phí thời gian của mình vô ích đâu! 

Vì sao sơn lót Jotun nội thất ngày càng được nhiều người yêu thích?

Sở dĩ sơn lót Jotun nội thất được nhiều người yêu thích, có sức cạnh tranh lớn trên thị trường là vì dòng sản phẩm này sở hữu những thế mạnh ưu việt khác biệt như sau:

Sơn lót Jotun nội và ngoại thất

Sơn lót Jotun nội và ngoại thất

Đảm bảo nhanh khô, tiết kiệm thời gian- nhân lực thi công

Các dòng sơn lót Jotun nội thất đều là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình đạt chuẩn. Sự có mặt của nhiều phụ gia cao cấp là các gốc nước chống kiềm đã giúp sản phẩm nhanh khô, tương thích tốt với bề mặt được sơn.

Nhờ thế quý vị còn có thể tiết kiệm thời gian sơn cũng như rút ngắn lộ trình hoàn thiện công trình. Đây là một trong những lý do dòng này được nhiều người lựa chọn hơn cả hiện nay.

An toàn tuyệt đối với sức khỏe con người

Đặc biệt, hãng sơn Jotun rất chú trọng tới yếu tố an  toàn với sức khỏe con người cũng như môi trường sống. Nhờ thế, lượng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sản phẩm được giảm xuống mức tối thiểu.

Hàng loạt chất gây hại như APEO, fomanđêhyt và kim lọai nặng trong các dòng sơn giá rẻ cũng tuyệt nhiên không có trong sản phẩm của thương hiệu gần 100 năm tuổi kể trên. Điều này một mặt không gây ra nguy hiểm, nguy cơ ngộ độc đối với thợ lăn sơn. Đồng thời nó còn tránh được tình trạng ô nhiễm môi trường hiệu quả.

Công trình sử dụng sơn lót Jotun sẽ đẹp hơn, bền màu hơn

Công trình sử dụng sơn lót Jotun sẽ đẹp hơn, bền màu hơn

Xem thêm:

Ở đâu tại Hồ Chí Minh bán sơn Jotun nội thất giá rẻ ?

Hướng dẫn tự lăn sơn nhà đúng quy trình, chuẩn kỹ thuật- xem ngay!

Bật mí cách lăn sơn nhà để đảm bảo công trình bền màu, chống thấm vượt trội

Sơn lót Jotun nội thất mang tới hiệu quả tiết kiệm tuyệt vời!

Chất bay hơi cực thấp, rất tiết kiệm

Mặt khác, cũng chính hàm lượng VOC cực thấp nên sơn còn dùng rất “dôi”. Điều này đồng nghĩa với việc quý vị có thể tiết kiệm đáng kể chi phí khi dùng sơn lót Jotun nội thất.
Vô hình chung tuy giá sơn lót dòng này chênh lệch hơn so với các sản phẩm cùng loại nhưng tính ra lại giúp quý vị tiết kiệm hiệu quả hơn.

Tạo bề mặt hoàn hảo cho lớp sơn màu thêm hoàn mỹ

Đặc biệt, sự có mặt của sơn lót Jotun nội thất còn giúp bề mặt tường thêm mịn, mượt. Đây là nền tảng tuyệt vời cho lớp sơn màu thêm đẹp và bền.

Vì lẽ đó, hãy kết nối với chúng tôi nếu bạn đang cần biết giá sơn lót Jotun nội thất bao nhiêu tốt cũng như mua ở đâu chất lượng. Công Ty Sơn Jotun hiện có nhiều đối tác/khách hàng tin tưởng lựa chọn vì mang tới các sản phẩm chính hãng cùng nhiều chính sách hỗ trợ ưu việt.

Công trình nhà phố sử dụng sơn Jotun

Công trình nhà phố sử dụng sơn Jotun

Mặt khác chúng tôi còn sở hữu bảng màu sơn Jotun ngoại thất mới nhất. Các gam sắc hợp thời đảm bảo sẽ giúp kiến trúc của quý vị thêm đẹp sang. Đây cũng là cách hay để bạn có được không gian sống và làm việc tràn đầy cảm hứng. Nhờ thế chúng ta làm việc hiệu quả, có sức sáng tạo dẻo dai hơn.

Sơn lót và bột trét Jotun Cao cấp

Sơn nội thất Jotun cao cấp - Majestic Đẹp hoàn hảo, chống nắm mốc (Bóng)

Tin rằng với các ưu việt nổi bật mà Công Ty Sơn Jotun đang sở hữu, quý vị sẽ không lãng phí thời gian vô ích. Do đó, hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này theo số 0903 389 800 để có hỗ trợ chi tiết hơn từ các kiến trúc sư và nhiều chuyên gia bạn nhé!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492