Bật mí cách lăn sơn nhà để đảm bảo công trình bền màu, chống thấm vượt trội

02/10/2019 | 863

Mời quý vị cùng đọc ngay bài viết này để có cách lăn sơn nhà đúng quy trình. Những lưu ý mà chúng tôi nói tới dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm công sức cũng như có được kiến trúc đẹp sang, hoàn mỹ đúng ý thích

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể biết được nơi nào có bảng màu sơn Jotun hợp thời giúp bản thân thổi hồn vào không gian sống dễ dàng, bền lâu nữa đấy! 

Vì sao cần biết cách lăn sơn nhà?

Ngoài chất lượng sơn thì cách lăn sơn nhà nắm giữ vai trò quan trọng quyết định tới tính thẩm mĩ cũng như độ bền của công trình. Vì lẽ đó, quý vị nên tìm hiểu kỹ lưỡng để có được quy trình thực hiện đạt chuẩn giúp chúng ta yên tâm hơn về chất lượng kiến trúc.

Lăn sơn nhà phải đảm bảo đúng kĩ thuật

Lăn sơn nhà phải đảm bảo đúng kĩ thuật

Thực tế tùy vào từng loại sơn cũng như hạng mục(nội thất hay ngoại thất) mà các bước lăn sơn có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua những lưu ý sau:
-    Trước khi tiến hàng lăn sơn, khâu vệ sinh bề mặt tường nhà cả mặt trong và ngoài rất quan trọng. Quý vị cần sử dụng hệ thống dụng cụ mài tường, đồ bảo hộ đúng quy định để gạt bỏ toàn bộ bụi bẩn, rong rêu cũng như lớp sơn cũ trước đó (nếu có). Khâu này giúp màu sơn mới bám dính chắc hơn và thật mắt hơn giúp công trình thêm đẹp sang.
-    Quá trình xả nhám bằng bột bả sau khi vệ sinh xong hệ thống mặt tường sẽ giúp bề mặt thêm mịn và mượt. Hiện tại khá nhiều công ty còn dùng xi măng trắng để bả lại mặt tường. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa cách này vì dễ làm sơn bong tróc sau một thời gian ngắn hoàn thiện.
-    Tiếp đến, chúng ta cần xử lý các khuyết điểm trên bề mặt, những vị trị lõm, lồi cần được tiến hành bồi đắp hoặc gạt bỏ để mang lại mặt phẳng đẹp, đồng đều cho công trình.
Sau đó, tùy vào yêu cầu cụ thể của từng kiến trúc, thông thường chúng ta cần tiến hành sớn lót 02 lần, sau đó mới sơn màu lớp 1. Đợi cho màu sơn khô chúng ta tiếp tục sơn thêm một lớp nữa để đảm bảo độ độc đáo, bền màu của công trình.

Xem thêm:

    4 lý do giúp sơn Jotun ngoài trời được nhiều người săn tìm, truy lùng

    Đại lý sơn Jotun chính hãng nào uy tín, giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh ?

    Sơn Jotun của nước nào? Nên dùng không?

Vừa rồi là những chia sẻ cơ bản về cách lăn sơn nhà đạt chuẩn giúp công trình thêm bền màu, tránh xa ẩm mốc. Ngay sau đây mời quý vị đến với phần tiếp theo để nắm rõ hơn về các lưu ý trong quá trình này.

Chọn màu sắc yêu thích cho ngôi nhà yêu thương của bạn

Chọn màu sắc yêu thích cho ngôi nhà yêu thương của bạn

Những lưu ý cần biết khi sơn nhà

Để sở hữu công trình đẹp sang hợp thời, quý vị nên chọn màu sơn có sự tương đồng với phong cách kiến trúc chung của kiến trúc. Đồng thời, các dòng sơn chuẩn, có khả năng chống thấm, chống mốc, gia cố các vết nứt nên được ưu tiên.

Bởi những tính năng này sẽ giúp quý vị gia cố thêm vẻ đẹp bền của công trình tâm huyết. Hiện nay sơn Jotun đang là lựa chọn mà nhiều gia chủ ưu tiên. Với nhiều thế mạnh ưu việt, sản phẩm dòng này sẽ giúp quý vị sớm có được công trình như ý.

Sơn Jotun sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình nhà bạn

Sơn Jotun sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình nhà bạn

Nếu chưa biết nên chọn màu gì hợp mệnh, hãy kết nối với chúng tôi để sở hữu bảng màu sơn Jotun đẹp sang hợp thời và có khả năng giúp bạn thêm vượng phát, khởi sắc. Với kinh nghiệm lâu năm cùng hiểu biết chuyên sâu, đội ngũ kiến trúc sư của Công Ty Sơn Jotun sẽ giúp quý vị sớm có được phương án thi công sơn nhà thông minh, tiết kiệm chi phí.

Do đó, đừng quên gọi cho chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau bài viết này để có thêm thông tin hỗ trợ tốt hơn bạn nhé! 
Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492