4 lý do giúp sơn Jotun ngoài trời được nhiều người săn tìm, truy lùng

27/09/2019 | 1591

Chọn sơn Jotun ngoài trời đang là cách mà nhiều kiến trúc ưu tiên để khoác lên công trình tấm áo dạ hội đẹp đẽ, rực rỡ nhất. Với những thế mạnh ưu việt, dòng sản phẩm của thương hiệu này hiện “lọt vào mắt xanh” của không ít người dùng khó tính.

Mời bạn cùng đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn vì sao sơn Jotun lại được yêu thích đến vậy.

Nên chọn sơn Jotun ngoài trời để đảm bảo khả năng chống thấm

Việt Nam nằm trong khí hậu nhiệt đới gió mùa thường xuyên nóng ẩm, mưa nhiều. Vì thế, những công trình sử dụng sơn kém chất lượng có thể xuất hiện dấu hiệu bị thấm và ngấm nước. Điều này khiến kiến trúc mất đi vẻ đẹp sang, đẳng cấp.
Đồng thời với đó, những chỗ ẩm còn có thể xuất hiện mốc. Đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và mầm bệnh phát triển. Về lâu dài những vùng diện tích này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Khi sức đề kháng của bạn kém, hệ miễn dịch suy giảm hoặc chưa hoàn thiện, chúng ta có thể nhiễm bệnh.

sơn jotun ngoài trời

Sơn ngoại thất Jotashield Bền màu tối ưu

Vì lẽ đó, chọn sơn Jotun ngoài trời chính hãng đang là xu hướng mà nhiều người yêu thích. Bởi bằng cách phụ gia cao cấp, sản phẩm kháng nước tuyệt vời và mang lại độ bền lâu vượt trội cho kiến trúc một cách dễ dàng.

Bảng giá sơn jotun - Giá tốt nhất thị trường Việt Nam

Đại lí sơn Jotun quận 12 TP Hồ Chí Minh - Uy tín, Chất lượng, Chính hãng

Sơn Jotun chính hãng có bền màu, chống ẩm mốc tốt không ?

Tránh xa hiện tượng bạc màu

Trước tác động của tia UVA, UVB, nhiều công trình dễ có dấu hiệu bạc màu sau chỉ một vài năm sơn mới. Sở dĩ có điều này vì các dòng sơn giá rẻ không được trang bị tính năng chống tia cực tím. Mặt khác, axit và các tạp chất trong nước mưa cũng có thể nhanh chóng rửa trôi lớp màu nếu như sản phẩm không đạt chuẩn.
Kết hợp cùng tác động của gió bão và nhiều yếu tố ngoại cảnh khác như bụi, bẩn, hóa chất,…công trình của bạn có thể sớm xuống cấp và mất đi vẻ đẹp sang. Tuy nhiên, chọn sơn Jotun là cách tuyệt vời giúp chúng ta loại bỏ mọi nhược điểm kể trên.

sơn jotun ngoại thất jotashield

Sơn jotun ngoại thất Jotashield bền màu

Dòng sản phẩm của thương hiệu này có khả năng chống lại tia cực tím, không hề hấn dưới tác động của nước mưa và yếu tố môi trường. Do đó, công trình có được vẻ sáng mới, màu sắc sống động, chân thực và nổi bật hơn bao giờ hết.

Che mờ những vết nứt

Chưa dừng lại ở đó, chọn sơn Jotun ngoài trời còn có thể giúp quý vị gia cố độ bền và sự kiên cố của công trình. Sở dĩ có điều này vì sản phẩm mang tới khả năng làm đầy các vết nứt trên hệ thống tường nhà.
Nhờ thế, kiến trúc tránh xa dấu hiệu ngấm, thấm dột ảnh hưởng tới độ bền và tính thẩm mỹ của tổng thể dự án hiệu quả.

Không bám bụi bẩn và rong rêu

Một số công trình ngoại thất hiện nay làm gia chủ buồn lòng vì sau một thời gian hoàn thiện, rong rêu mọc khắp nơi khiến kiến trúc mất đi vẻ đẹp sang và sáng mới.
Nếu bạn đang lo ngại vấn đề này thì nên tìm hiểu về bảng màu sơn Jotun sớm. Bởi lẽ các dòng sản phẩm của thương hiệu này có thể giúp quý vị mang tới không gian sống luôn sáng như mới dù đã trải qua 5-15 năm sơn nhà.

công trình sử dụng sơn jotun ngoài trời

Công trình sử dụng sơn Jotun ngoài trời chính hãng

Hãy kết nối với đại lý sơn Jotun chính hãng uy tín để có được tư vấn nhiệt tình cũng như sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với phong cách kiến trúc của mình bạn nhé! Đừng quên gọi cho chúng tôi theo số 0903 389 800 để các chuyên gia, kiến trúc sư có kinh nghiệm của Công Ty Sơn Jotun giúp bạn tìm ra phương án thông minh.

Sản phẩm Sơn Jotun Nội thất

Sản phẩm Sơn Jotun Ngoại Thất 
Tin rằng với những ưu việt nổi bật mà chúng tôi đang có, bạn sẽ sớm hài lòng ngoài mong đợi một cách dễ dàng!


Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492