Hướng dẫn tự lăn sơn nhà đúng quy trình, chuẩn kỹ thuật- xem ngay!

07/10/2019 | 941

Mời bạn đọc ngay hướng dẫn tự lăn sơn nhà dưới đây để nắm được các bước cơ bản. Bằng cách này chúng ta có thể tạo ra công trình hoàn mỹ cả về hình thức lẫn độ bền. Tin rằng các gợi ý mà chúng tôi nói tới sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích! Vì thế, đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào quý vị nhé! 

Nắm được hướng dẫn tự lăn sơn nhà đúng kỹ thuật sẽ giúp gì cho bạn?

Chúng ta hoàn toàn có thể tự “thay áo” cho công trình kiến trúc thêm đẹp sang. Do đó, đừng chần chừ đọc ngay hướng dẫn tự lăn sơn nhà dưới đây để có được những kinh nghiệm hay này bạn nhé! Việc này sẽ giúp quý vị đảm bảo có công trình đẹp về mặt hình thức, bền về mặt kỹ thuật.

Hướng dẫn tự lăn sơn nước tại nhà

Hướng dẫn tự lăn sơn nước tại nhà

Mặt khác, sơn nhà đúng kỹ thuật còn là cách hay giúp:
-    Ngôi nhà sở hữu màu sắc thật mắt, chân thực, sống động nên tạo ấn tượng với người nhìn. Đây là cách rất hay giúp bạn tăng tính thẩm mĩ, vẻ đẹp sang và đẳng cấp của công trình.
-    Màu sơn sắc nét, bám màu tốt, tránh xa hiện tượng phai màu hoặc bạc màu trước tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời cũng như axit và tạp chất có trong nước mưa.
-    Cải thiện tốt các khuyết điểm ở bề mặt tường như những vết nứt. Nhờ thế quá trình lăn sơn còn gia cố độ bền, sự kiên cố cho công trình hiệu quả.
-    Tiết kiệm đáng kể chi phí sơn sửa nhà vì màu sơn bền lâu, sáng mới vượt trội do không bám bụi bẩn, chống rong rêu tốt. Đồng thời việc tự lăn sơn được cũng giúp quý vị tiết kiệm số tiền thuê nhân công vượt trội.

Do đó, hãy cùng chúng tôi đến với phần tiếp theo của bài viết nhằm nắm rõ hướng dẫn tự lăn sơn nhà đúng kỹ thuật. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên kết nối với chúng tôi ngay theo số 0903 389 800 bạn nhé! 

Xem thêm bài viết:

Hướng dẫn chi tiết cách lăn sơn tường đẹp - đọc ngay đừng bỏ lỡ!  

Bật mí cách lăn sơn nhà để đảm bảo công trình bền màu, chống thấm vượt trội  

Đại lý sơn Jotun chính hãng nào uy tín, giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh ?  

Hướng dẫn tự lăn sơn nhà đúng kỹ thuật, dễ thực hiện

Vệ sinh bề mặt
Đầu tiên, chúng ta sử dụng chổi, dụng cụ chà mặt phẳng để loại bỏ hết vết dơ, bụi bẩn, hóa chất cũng như rong rêu trên bề mặt tường cần sơn. 
Đây là khâu đặc biệt quan trọng giúp màu sơn bám dính tốt, tránh xa hiện tượng công trình kém tính thẩm mĩ sau này.

Công trình phải sử dung bột trét và Sơn lót Jotun

Công trình phải sử dung bột trét và Sơn lót Jotun

Bả mastic ( nếu có )
Đối với các công trình cụ thể, quá trình bả mastic rất cần thiết. Nó giúp màu sơn tránh xa hiện tượng phai bạc, mất màu nhanh chóng trước các tác động ngoại cảnh 

>>>Bột trét và Sơn lót Jotun ngay tại đây

Tạo phẳng bề mặt
Thao tác này bạn cần tiến hành chà nhám, tạo mặt bằng bề mặt. Đồng thời, đối với những phần lồi lõm trên mặt tường, chúng ta cần nhanh chóng cải thiện.
Đặc biệt, những vết nứt hoặc dấu hiệu xuống cấp của công trình sẽ được dùng xi măng, vôi vữa trét vào để đảm bảo chống thấm dột, sự kiên cố của kiến trúc.

Lăn sơn lót kháng kiềm màu trắng
Chúng ta tiến hành sơn lót kháng kiềm để đảm bảo lớp sơn màu được bảo vệ hiệu quả. Mặt khác, chất liệu này còn giúp công trình chống thấm vượt trội.
Quá trình sơn lót cần tiến hành từ trên xuống dưới, từ hệ thống dầm cột khó làm tới những chỗ dễ làm. Sau đó quý vị nên chờ khô khoảng 2 tiếng trở lên rồi tiếp tục sơn màu.

Lăn tiếp 2 lớp sơn màu
Sau khi sơn lót đã khô, chúng ta tiến hàng lăn sơn màu. Quý vị lăn lớp đầu tiên kỹ, sau đó đợi từ 2h-4h tùy công trình để sơn khô thì lăn tiếp lần thứ hai.

Công trình nhà phố kiểu mẫu

Công trình nhà phố kiểu mẫu

Xem thêm: Sơn Jotun nội Thất Cao Cấp Majestic đẹp Hoàn hảo mờ
Đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau bài viết này để có được sơn Jotun giá rẻ đảm bảo chất lượng giúp ngôi nhà của mình thêm đẳng cấp, khác biệt mà vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả nữa bạn nhé!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492