Hướng dẫn chi tiết cách lăn sơn tường đẹp - đọc ngay đừng bỏ lỡ!

03/10/2019 | 1029

Mời quý vị cùng đọc ngay bài viết này nếu đang săn tìm cách lăn sơn tường đẹp để công trình của mình thêm hoàn mĩ, bền lâu như mong đợi. Các chia sẻ mà chúng tôi nói tới tin rằng sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích! 

Vì thế, đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào bạn nhé! 

Mách bạn cách lăn sơn tường đẹp - đọc ngay đừng bỏ lỡ!

Bước 01: Làm sạch bề mặt tường
Để có được ngôi nhà đẹp sang, màu sắc ấn tượng đúng ý, ngoài việc chọn màu sơn phù hợp và biết cách pha chế thì giai đoạn chuẩn bị bề mặt rất quan trọng. Có thể nói đây là yếu tố quyết định giúp sơn lên màu đẹp mắt, chân thực và sắc nét.

Đồng thời bề mặt tường sau khi sơn cũng có được sự mềm mịn, mượt mà đúng như mong đợi dễ dàng. Do đó, quý vị nên chuẩn bị đồ bảo hộ lao động, dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn, mốc, hóa chất, rong rêu trên bề mặt tường cả lớp trong và lớp ngoài.

Phải làm sạch bề mặt tường trước khi sơn

Phải làm sạch bề mặt tường trước khi sơn

Bước 02: Chà nhám, khôi phục các khuyết điểm
Sau khi đã làm sạch bề mặt hệ thống tường, chúng ta sử dụng máy chà chám hoặc công cụ tương tự để làm phẳng mặt tường. Đồng thời, việc này giúp các phần gồ ghề được san bằng hiệu quả giúp công trình thêm đẹp mắt.

Ngoài ra, đối với những vết lõm hay nứt vỡ trên bề mặt tường, quý vị nên dùng bột trét để làm đầy. Sau đó, bạn dùng bột bả để xả nhám, chuẩn bị cho quá trình sơn lót. Điều này giúp sơn bám chắc hơn vào tường và tránh xa bong tróc vượt trội.

Xem thêm:

     Hé lộ địa chỉ hướng dẫn cách lăn sơn đúng cách để công trình luôn sáng đẹp như mới

     Bật mí cách lăn sơn nhà để đảm bảo công trình bền màu, chống thấm vượt trội

     Đại lý sơn Jotun chính hãng nào uy tín, giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh ?

Bước 03: Pha sơn và sơn lót
Quý vị nên tìm chọn màu sơn hợp với tổng thể kiến trúc cũng như hợp mệnh gia chủ. Điều này giúp chúng ta đồng thời có không gian tinh tế, nhiều cảm hứng. Mặt khác đây cũng là cách hay giúp bạn thu hút may mắn, mang tới sự nghiệp suôn sẻ hơn nữa.

Nên sơn từ trong góc tước, sơn mảng tường lớn sau

Nên sơn từ trong góc tước, sơn mảng tường lớn sau

Thông thường, chúng ta cần tiến hành ít nhất hai lớp sơn lót để đảm bảo bề mặt phẳng mịn, tạo điều kiện tốt nhất cho lớp sơn màu bám dính, mang lại vẻ đẹp sắc nét, chân thực như mong đợi.

Bước 04: Sơn màu
Cuối cùng, chúng ta tiến hành sơn màu theo chiều từ trên xuống dưới. Quá trình sơn đảm bảo cẩn trọng, không sót bất cứ diện tích nào.
Sau khoảng 4h-5h, đợi lớp sơn màu đầu tiên đã khô, quý vị tiếp tục sơn lớp thứ hai, thứ ba (theo từng đặc điểm công trình) để đảm bảo công trình đẹp và nổi bật như mong đợi.

Nên chọn loại sơn nào tốt nhất hiện nay?

Việc sơn nhà giống như chọn may một tấm áo mới cho công trình của bạn. Do đó, quý vị nên cẩn trọng để tìm đúng loại đẳng cấp cũng như màu sắc đẹp hợp để kiến trúc thêm nổi bật. 

Jotunhome trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Jotunhome trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Hãy kết nối với Công Ty Sơn Jotun ngay sau bài viết này để có được giá sơn nội thất Jotun tốt nhất. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại hơn 100 quốc gia với hơn 90 năm có mặt trên thị trường. Với hàng ngàn màu sắc đẹp mắt hợp thời cùng tính năng chống mốc, chống bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh,…sơn Jotun chính hãng  đang là lựa chọn của nhiều công trình tâm huyết, giá trị hiện nay.

Do đó, sở hữu dòng sơn nhiều thế mạnh ưu việt này còn là cách hay giúp bạn có được công trình bền bỉ, sang trọng đúng như mong đợi. Ngoài ra, nếu còn cần tư vấn thêm về cách lăn sơn tường đẹp, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 389 800 để có hỗ trợ tốt nhất bạn nhé! 

Công Ty Sơn Jotun cam kết mang tới báo giá sơn Jotun phải chăng cùng những hỗ trợ tận tình để quý vị có được sự hài lòng ngoài mong đợi!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492