Tiêu chí chọn các loại sơn tường cần biết- đọc ngay!

13/11/2019 | 1078

Mời bạn cùng đọc ngay bài viết này để nắm rõ tiêu chí chọn các loại sơn tường cụ thể. Những gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ giúp quý vị tìm đúng sản phẩm chất lượng cho công trình thêm bền lâu vượt trội. Hơn thế nữa, chúng ta còn tìm ra đúng thương hiệu sơn nổi tiếng, chất lượng để kiến trúc ngày càng hoàn mỹ, tinh tế hơn nữa! 

Nắm rõ tiêu chí chọn các loại sơn tường cần thiết như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm, trong đó các loại sơn tường giá rẻ chiếm ưu thế và nhận được sự quan tâm hơn cả của khách hàng. Tuy nhiên, rẻ sẽ không hề tiết kiệm chi phí như nhiều người mong đợi nếu như không kèm theo chất lượng.

Tiêu chí chọn sơn tường nhà

Tiêu chí chọn sơn tường nhà

Do đó, quý vị cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng để chọn sản phẩm dòng này nhằm:
-    Sở hữu được những mẫu sơn tường có khả năng kết dính tốt, tránh xa hiện tượng bong tróc chỉ sau một thời gian ngắn.
-    Yên tâm hơn về chất lượng và tính hợp thời của công trình. Nhờ thế bạn còn nâng cao tính thẩm mĩ của kiến trúc và có được không gian đầy cảm hứng như mong đợi.
-    Tránh xa các sản phẩm chứa nhiều độc tố gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người như hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp cũng như tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư.
-    Loại bỏ hiện tượng chọn nhầm dòng sơn không phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như không hợp mệnh. Vì thế, chúng ta còn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí và có được những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi một cách dễ dàng.

Do đó, mời bạn cùng đọc phần tiếp theo để biết cách chọn các loại sơn tường chất lượng, phù hợp giúp bản thân tiết kiệm chi phí hiệu quả như mong đợi. Đồng thời bằng cách này chúng ta cũng có được công trình bền đẹp dài lâu như ý muốn.

Có rất nhiều loại sơn sẽ làm bạn phân vân

Có rất nhiều loại sơn sẽ làm bạn phân vân

Xem thêm: 

Cách chọn các loại sơn tường ưu việt không nên bỏ qua

Thực tế cho thấy mỗi loại sơn tường lại có một tiêu chí riêng biệt. Do đó, quý vị cần xác định trước mình đang có nhu cầu ở dòng nào để tìm ra sản phẩm hợp đẹp đúng ý. Cụ thể:

Đối với sơn ngoại thất

Chọn sơn ngoại thất quan trọng nhất chính là khả năng kết dính, màu sắc bền đẹp. Các dòng này cần đảm bảo giữ màu tốt trước các tác động ngoại cảnh như tia UV từ ánh nắng mặt trời, tạp chất từ nước mưa cũng như sức gió, nhiệt độ của khí hậu.

Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua khả năng kháng khuẩn, ngăn nấm mốc và rong rêu phát triển. Bởi những yếu tố này giúp công trình lúc nào cũng sáng mới dù thời gian qua đi nhiều năm chăng nữa.

Đối với sơn nội thất

Khi chọn sơn nội thất, chúng ta cần tìm màu có sự tương hỗ với hệ thống bài trí trong không gian. Bằng cách này bạn có thể tạo hiệu ứng mở rộng diện tích cũng như tăng tính thẩm mĩ, sự tinh tế trong từng căn phòng.

Ngoài ra, đừng quên chọn màu hợp mệnh gia chủ để tăng thêm sự vượng phát, thu hút nhiều may mắn và tài lộc bạn nhé! Kết hợp cùng khả năng chống mốc, lau chùi vệ sinh nhanh chóng, các dòng sơn này giúp quý vị thêm hài lòng vì kiến trúc lúc nào cũng sạch sẽ, an toàn.

Một trong những dòng sản phẩm được nhiều thợ sơn tin dùng

Một trong những dòng sản phẩm được nhiều thợ sơn tin dùng

Hãy kết nối với Công Ty Sơn Jotun nay sau bài viết này để có giá sơn lót Jotun chất lượng cũng như biết rõ hơn về hệ thống bảng màu của sơn Jotun nội ngoại thất bạn nhé. Các thế mạnh ưu việt của dòng sản phẩm này đảm bảo sẽ không làm quý vị thất vọng! Vì thế bạn đừng chần chừ thổi hồn, làm mới không gian sống của mình ngay hôm nay!
 

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492