Nên chọn màu sơn nhà theo tuổi hay theo mệnh?

20/11/2019 | 1593

Khá nhiều người băn khoăn không rõ nên chọn chọn màu sơn nhà theo tuổi hay theo mệnh sẽ chính xác hơn? Nếu bạn cũng có cùng suy nghĩ kể trên thì đừng vội bỏ qua bài viết này. Bởi lẽ các chia sẻ mà chúng tôi nói tới có thể giúp quý vị sớm tìm ra cách hay nhằm tận dụng triệt để các yếu tố phong thủy.

Không ít gia chủ thừa nhận họ ăn nên làm ra, có nhiều may mắn và suôn sẻ hơn khi nơi sống/nơi làm việc tràn ngập vượng khí. Bạn cũng có thể là người tiếp theo khi nắm bắt được những lưu ý hay dưới đây đấy! 

Nên chọn màu sơn nhà theo tuổi hay theo mệnh?

Thực tế, không có tài liệu nào khẳng định chắc chắn chọn màu sơn nhà theo tuổi hay theo mệnh sẽ tốt hơn. Tuy nhiên tất cả những chuyên gia phong thủy có tầm đều khẳng định biết cách vận dụng các nguyên tắc ngầm trong luật phong thủy sẽ giúp gia chủ ngày càng phát vượng.

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Do đó, tuyệt vời hơn cả chính là việc bạn kết hợp cả yếu tố mệnh và tuổi âm lịch để tìm chọn màu sơn phù hợp. Bằng cách này chúng ta sẽ sớm mang lại cho bản thân những thay đổi giá trị, thu hút nhiều may mắn trong công việc cũng như các mối quan hệ tốt đẹp.

Vì lẽ đó, đừng quên tìm chọn bảng màu sơn Jotun nội thất mới nhất cũng như tham khảo ý kiến của các chuyên gia am hiểu về phong thủy. Bằng cách này chúng ta sẽ có được nơi sống/làm việc vừa đẹp sang, tinh tế, đầy cảm hứng. Mặt khác bạn còn thu hút nhiều vận may giúp bản thân mình hài lòng với cuộc sống hiện tại hơn nữa.

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì ?

Người mệnh Hỏa sơn nhà màu gì ?

Người mệnh Thủy sơn nhà màu gì ?

Người mệnh Mộc sơn nhà màu gì ?

Người mệnh Kim sơn nhà màu gì ?

Đừng chần chừ kết nối với Công Ty Sơn Jotun ngay sau bài viết này. Bởi lẽ đội ngũ tư vấn viên đều là những người am hiểu về phong thủy và có mắt nhìn tinh tế về xu hướng thẩm mĩ có thể giúp quý vị đáng kể đấy! Bằng các gợi mở này, nhiều người đã tìm ra được phương án thông minh để xóa mờ các góc chết trong kiến trúc.Vì thế đừng quên gọi cho chúng tôi theo số 0903 389 800 sớm bạn nhé! 

Những lưu ý cần biết khi chọn màu sơn 

Bạn thấy đấy, hiện nay có rất nhiều sản phẩm sơn tường cũng như màu sắc đa dạng. Sự phong phú này một mặt giúp chúng ta sở hữu các lựa chọn khác nhau. Mặt khác nó cũng gây cản trở vì dễ làm gia chủ “hoa mắt” không biết đâu mới là phương án sáng suốt.

Quạt 2000 màu giúp bạn chọn theo phong thủy

Quạt 2000 màu giúp bạn chọn theo phong thủy

Vì lẽ đó, đừng quên những lưu ý sau đây khi chọn màu sơn nhà theo tuổi và theo mệnh bạn nhé:
-    Thứ nhất, quý vị nên xác định rõ phong cách kiến trúc tổng thể. Đây là nền tảng giúp chúng ta tìm ra màu sơn phù hợp. Sẽ thật lệch nhịp nếu bạn có công trình dạng hiện đại nhưng tìm màu sơn hướng cổ điển. Điều này chỉ làm giảm tính thẩm mĩ của dự án chứ không giúp kiến trúc thêm tinh tế như mong đợi.
-    Thứ hai, chưa dừng lại ở đó, đừng quên ưu tiên chính mình. Bởi lẽ bạn mới là người sống và trải nghiệm từng phút giây ở không gian ấy. Do đó chúng ta hãy chọn các màu sắc mà mình cảm thấy yêu thích. Điều đó sẽ làm quý vị trở nên hào hứng, tập trung và sáng tạo hiệu quả hơn.
-    Thứ ba, tuyệt vời nhất chính là chúng ta có thể dung hòa được cả yếu tố sở thích và phong thủy. Điều này giúp kiến trúc thêm hoàn mĩ và tráng được nhiều họa hại.

màu sắc mang lại sự hài hòa và ấm áp cho căn nhà của bạn

màu sắc mang lại sự hài hòa và ấm áp cho căn nhà của bạn

Vì thế, còn chần chừ gì nữa không tới với Công Ty Sơn Jotun để có thêm các tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhằm biết chọn màu sơn nhà theo tuổi chính xác? Hãy gọi cho chúng tôi sớm bạn nhé! 

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492