Nên dùng sơn Jotun hay Dulux sang trọng, bền màu hơn?

28/12/2019 | 954

Khá nhiều gia chủ đang thắc mắc không rõ nên dùng sơn Jotun hay Dulux sẽ đảm bảo công trình bền đẹp, sang trọng và ấn tượng hơn. Mời quý vị cùng đọc ngay bài viết này để trả lời cho mình những phân vân kể trên.

Mặt khác các gợi ý mà chúng tôi nói tới còn có thể giúp quý vị biết được đại lý phân phối sơn chính hãng có mức giá tốt và nhiều ưu việt nổi bật. Tin rằng các vấn đề này sẽ không gây lãng phí thời gian của bạn vô ích đâu! 

Sơn jotun vs sơn dulux

Sơn jotun vs sơn dulux

Nên dùng sơn Jotun hay Dulux

Thực tế cả Dulux và sơn Jotun đều có những thế mạnh ưu việt khác nhau. Vì lẽ đó, cần căn cứ vào nhu cầu cũng như đặc điểm công trình của quý vị mới có thể biết chính xác nên dùng sơn Jotun hay Dulux tốt hơn.

Sơn Dulux cũng là thương hiệu uy tín trên thị trường

Sơn Dulux cũng là thương hiệu uy tín trên thị trường


Là dòng sơn có tiếng trên thị trường gần 100 năm nay, sơn Jotun đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với những thành tựu nổi bật. Trong khi đó Dulux chính thức ra mắt thị trường vào năm 2008, tức cách đây khoảng hơn 10 năm.

Tuy vậy Dulux hiện cũng có mặt ở hơn 80 quốc gia. Sự phát triển nhanh chóng với những bước ngoặt đáng ngưỡng mộ kể trên cũng phần nào khẳng định những khác biệt mà thương hiệu này đang nắm giữ. Do đó, quý vị nên tìm hiểu kỹ để biết chọn dòng nào mới thật sự phù hợp với công trình của mình.

Như vậy có thể thấy, xét về kinh nghiệm và độ trưởng thành, sơn Jotun đang chiếm ưu thế hơn cả. Hiện tại, hãng này có hơn 2000 màu sơn khác nhau. Tìm hiểu và cập nhật nhanh chóng, đi trước xu hướng của thời đại cũng là ưu việt nổi bật mà dòng này có.

Vì lẽ đó, số lượng đối tác/khách hàng yêu thích sơn Jotun chính hãng ngày càng tăng nhanh là nhờ thế. Do đó, nếu bạn muốn yên tâm vượt trội về chất lượng cũng như có được các sản phẩm đặc biệt thì sơn Jotun là lựa chọn nên ưu tiên hơn cả.

Bảng màu sơn JOTUN mới nhất

Mách bạn đại lý sơn Jotun chính hãng có mức giá tốt, uy tín nên chọn

Đừng quên kết nối với Công Ty Sơn Jotun ngay sau bài viết này nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán sơn Jotun chính hãng giá tốt. Bởi lẽ đây là một trong những đơn vị cung cấp sơn Jotun với nhiều sản phẩm ưu việt cùng mức giá phải chăng và sự hỗ trợ nhiệt tình.

Kết hợp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tin rằng Công Ty Sơn Jotun sẽ không làm bạn thất vọng hay lãng phí thời gian vô ích.

Chúng tôi cam kết:
-    Mang lại các tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn tìm ra lựa chọn sáng suốt
-    Tham vấn các phương án hay giúp bạn vừa có thể tiết kiệm đáng kể chi phí, vừa mang tới công trình tinh tế như mong đợi
-    Cung cấp các sản phẩm nói không với hiện tượng bay bạc màu, xuống cấp nhanh chóng hoặc thiếu sắc nét
-    Các dòng sơn Jotun mà chúng tôi đang có còn có màu sắc hợp thời, nâng cao giá trị của kiến trúc đáng kể
-    Chia sẻ và hướng dẫn cách lăn sơn tường đẹp, đúng kỹ thuật giúp kiến trúc của bạn thêm bền lâu, sáng mới như mong đợi.

Sơn Jotun đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Sơn Jotun đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Bảng giá sơn jotun - Giá tốt nhất thị trường Việt Nam

Nên chọn màu sơn nhà theo tuổi hay theo mệnh?

Kết luận

Với các chia sẻ vừa rồi, bạn đã biết nên dùng sơn Jotun hay Dulux rồi chứ? Ngoài cung cấp sơn Jotun chính hãng chúng tôi còn có  bột trét tường tốt nhất giúp kiến trúc được gia cố độ bền đẹp, tính bền chắc. 

Do đó, đừng quên gọi tới 0903 389 800 để có được tư vấn giá trị từ các chuyên gia bạn nhé! Tin rằng những gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ không làm quý vị thất vọng đâu!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492