Sơn Jotun trong nhà - điểm 10 chất lượng cho công trình bền sang như ý!

09/10/2019 | 866

Là một trong những lựa chọn mà nhiều người ưu tiên hơn cả, sơn Jotun trong nhà sở hữu những thế mạnh ưu việt không phải dòng sơn nào cũng có được. Mời quý vị đọc ngay bài viết này để hiểu rõ ưu việt nổi bật của sản phẩm kể trên.

Hơn thế nữa từ các gợi ý mà chúng tôi nói tới, rất có thể bạn còn tìm ra đại lý sơn Jotun chính hãng giúp bản thân mình yên tâm hơn về độ bền sang của kiến trúc cũng như có được mức giá tốt nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Sơn jotun trong nhà - phòng khách

Sơn jotun trong nhà - phòng khách

Lý do khiến sơn Jotun trong nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn

Trong “hằng hà sa số” các dòng sơn nội thất hiện nay, sơn Jotun trong nhà được đánh giá cao hơn cả. Sở dĩ có điều kể trên chính là nhờ những thế mạnh ưu việt sau đây:

Sở hữu tới hơn 2000 màu khác biệt, sắc nét
Sau hơn 90 năm phát triển, hãng sơn Jotun hiện đang được hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới biết đến. Sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp thương hiệu này có tới 2000 màu sơn đẹp sang, khác biệt.
Có thể thấy đội ngũ sơn Jotun đã nắm bắt rất nhanh xu hướng của thời đại. Nhờ thế không chỉ bảng màu sơn Jotun ngoại thất gây ấn tượng mạnh với khách hàng mà các dòng sơn Jotun trong nhà cũng nhanh chóng chiếm ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.

Chính gam sắc đẹp mắt, ấn tượng và nhiều sự lựa chọn đa dạng đã giúp các sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng “chiều lòng mọi thượng đế”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn dễ tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình cũng như đặc điểm phong cách kiến trúc.

Do đó, đừng chần chừ tìm xem mua sơn Jotun chính hãng ở đâu giá tốt nhằm có những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi bạn nhé! 

Bóng đẹp, nâng tính thẩm mỹ cho không gian sống
Chưa dừng lại ở đó, sự hoàn thiện về quy trình và hệ thống máy móc hiện đại đã giúp các nhà máy sơn Jotun mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm hoàn mỹ như mong đợi.

Các dòng sơn Jotun trong nhà mà đơn vị này cung cấp còn có được sự bóng đẹp. Nó cũng mang tới các gam sắc sắc nét, sống động nên tạo điểm nhấn hiệu quả cho không gian. Đây cũng là cách giúp quý vị có thêm cảm hứng mỗi khi trở về mái ấm của mình.

Sơn Jotun Majestic bên màu, chống bám bẩn

Sơn Jotun Majestic bên màu, chống bám bẩn

Mặt khác, sử dụng sơn nội thất của thương hiệu này tại các văn phòng, công sở cũng giúp chúng ta đánh thức các giác quan còn ngủ mê. Nhờ thế con người tập trung làm việc cũng như có được sự sáng tạo hiệu quả như mong đợi.

Những trải nghiệm hài lòng từ sơn Jotun trong nhà 

Không chỉ sở hữu những ưu việt nổi bật kể trên, sơn Jotun trong nhà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác giúp quý vị có được những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi. Cụ thể:

Không bám bụi, dễ vệ sinh, lau chùi

Với hệ thống phụ gia cao cấp cùng công thức độc quyền, sơn Jotun trong nhà còn có khả năng chống bụi bẩn, tránh xa hiện tượng xước hoặc bong tróc.
Kết hợp với tính dễ lau chùi, các sản phẩm dòng này giúp không gian của quý vị thêm tinh sạch. Điều này một mặt đảm bảo vẻ đẹp sang cho kiến trúc. Đồng thời nó còn kiểm soát tốt sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và mầm bệnh.

Sơn jotun nội thất - Ngôi nhà thêm sang trọng

Sơn jotun nội thất - Ngôi nhà thêm sang trọng

Do đó, cả gia đình bạn còn có được sức khỏe đảm bảo, tinh thần luôn sảng khoái như mong đợi.

Xem thêm:

Sơn Jotun Nội Thất cao cấp - Majestic Đẹp hoàn hảo, chống nấm mốc

Sơn Jotun Nội Thất cao cấp - Essence Dễ lau chùi

Bền màu vượt trội, đẹp sang trường tồn
Ngoài ra, sơn Jotun còn có được độ bền màu tuyệt vời. Biết cách lăn sơn đúng kỹ thuật, sản phẩm của thương hiệu kể trên còn tránh xa hiện tượng phai bạc màu và giúp công trình đẹp bền dài lâu.

Do đó, hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để có thêm tư vấn chi tiết hơn về sơn Jotun trong nhà chính hãng bạn nhé!
 

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492