Hãng sơn nào tốt nhất, đảm bảo bền màu, sắc nét?

28/12/2019 | 1147

Những chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn trả lời chính xác câu hỏi hãng sơn nào tốt nhất nên chọn. Mặt khác chúng tôi còn gợi mở để quý vị tìm ra đại lý cung cấp sơn chính hãng giúp bản thân có được các sản phẩm chất lượng.

Kết hợp cùng mức giá cạnh tranh và nhiều chính sách hỗ trợ ưu việt, tin rằng bạn sẽ có được trải nghiệm hài lòng như mong đợi tại đây đấy! 

Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay?

Thật mừng vì bạn đang quan tâm tới vấn đề hãng sơn nào tốt nhất. Bởi lẽ việc khảo giá thị trường cũng như các tìm hiểu chủ động sẽ giúp chúng ta biết được chính xác sản phẩm nào ưu việt. Bằng cách này quý vị vừa tiết kiệm chi phí vì chọn ra dòng sơn chất tốt, giá phải chăng.

Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay

Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay

Mặt khác những quyết định giá trị còn thổi hồn vào không gian sống và mang tới kiến trúc tinh tế. Đây là yếu tố hay để bạn có được cảm hứng, sự sáng tạo cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể.

Nếu chưa biết hãng sơn nào tốt nhất nên chọn, đừng bỏ qua sơn Jotun chính hãng. Đây là thương hiệu có gần 100 năm tuổi đời với xuất xứ từ Na Uy.

Bằng công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm dài hơi, các sản phẩm của nhãn hàng kể trên hiện có mặt tại gần 160 quốc gia trên toàn cầu. Đơn vị này cũng có những thế mạnh ưu việt khác biệt nên chiều lòng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Do đó, tin rằng dù bạn có khó tính, khắt khe đến đâu cũng dễ tìm ra màu phù hợp trong chuỗi hơn 2000 lựa chọn mà thương hiệu này mang tới. Hãy cùng đọc ngay phần chia sẻ tiếp theo để hiểu rõ hơn vì sao bài viết có nhận định như kể trên bạn nhé! 

Sơn jotun chính hãng

Sơn jotun chính hãng

Lý do bạn nên sớm sơn Jotun chính hãng 

Sở dĩ sơn Jotun được nhiều người đánh giá là dòng sơn chất  lượng hàng đầu hiện nay là vì:

Đối với sơn Jotun ngoại thất

Các loại sơn lót ngoại thất Jotun không chỉ có màu sắc đa dạng, hợp thời giúp công trình thêm ấn tượng. Mặt khác những sản phẩm này còn mang tới nhiều tính năng nổi bật như chống mốc, chống thấm tốt.

Do đó, công trình của bạn luôn đẹp sang, sáng mới dài lâu. Sơn Jotun cũng tránh xa hiện tượng phai bạc màu trước tác động của ánh nắng mặt trời, mưa và gió bão. Ngoài ra dòng này còn bóng đẹp, có khả năng gia cố các vết nứt trên tường rất dễ dàng.

Đối với sơn Jotun nội thất

Ngược lại dòng nội thất còn mang tới cho quý vị những trải nghiệm hài lòng. Bởi nhiều tone màu đẹp mắt và hợp thời đã giúp công trình trở nên sang trọng, đẳng cấp.
Mặt khác, với những ưu việt nổi bật sau đây, dòng này rất xứng đáng để bạn ưu tiên:
-    Bề mặt sơn láng bóng, nhẵn mịn rất nổi bật
-    Sơn kháng khuẩn tốt, tránh xa hiện tượng ẩm mốc tiềm ẩn mầm bệnh cũng như vi khuẩn
-    Sơn dễ lau chùi, vệ sinh nhanh chóng

Ngoài ra, các loại sơn lót ngoại thất Jotun còn có khả năng gia cố vẻ đẹp bền cho công trình hiệu quả. Kết hợp cùng chính sách giá bán và hỗ trợ tận tình, các sản phẩm của thương hiệu này ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Công trình sử dụng sơn Jotun trong nhà

Công trình sử dụng sơn Jotun trong nhà

Công Ty Sơn Jotun hiện là đại lý sơn Jotun chính hãng được nhiều đối tác/khách hàng lựa chọn vì có kinh nghiệm lâu năm cũng như mức giá phải chăng. Hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để biết hãng sơn nào tốt nhất bạn nhé! 

Mặt khác, chúng tôi còn có thể giúp bạn biết sơn nhà màu gì sang trọng để tăng tính thẩm mĩ cho không gian của mình nữa đấy!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492