Sơn Jotun loại nào tốt nên dùng?

07/10/2019 | 1102

Muốn biết chính xác sơn Jotun loại nào tốt bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi lẽ các phân tích kỹ lưỡng mà chúng tôi nói tới rất có thể là gợi mở để quý vị tìm ra sản phẩm thích hợp. Hơn thế nữa, bạn còn có được địa chỉ mua sơn Jotun chính hãng đảm bảo mang lại công trình bền lâu, hoàn mỹ như mong đợi.

Ngoài ra, nếu cần bất cứ hỗ trợ nào khác, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau bài viết bạn nhé! 

Sơn Jotun loại nào tốt nhất hiện nay?

Thật khó để có thể trả lời ngay câu hỏi sơn Jotun loại nào tốt. Bởi thực tế các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng. Mỗi loại phù hợp với những công trình cụ thể riêng biệt. Do đó, để xác định đúng loại sơn phù hợp, trước tiên quý vị cần xác định rõ vị trí cần sơn cũng như những yêu cầu/ tiêu chí căn bản để tìm ra đúng dòng phù hợp.

Sơn Majestic Nội Thất

Sơn Majestic Nội Thất

Đối với việc trang trí nội thất, quý vị cần đảm bảo chọn các sản phẩm có khả năng lên màu chân thực. Điều này sẽ giúp chúng ta tôn thêm sự tinh tế trong không gian sống. Đồng thời, sơn nội thất cần có khả năng vệ sinh, lau chùi vết bẩn dễ dàng. Yếu tố kể trên sẽ đảm bảo kiến trúc luôn sáng mới ngay cả khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, dễ làm vương vãi thức ăn hoặc làm bẩn tường nhà.

Sơn Jotashield ngoại thất

Sơn Jotashield ngoại thất

Trong dòng sơn nội thất, Masjectic, Essence và Jotaplat của sơn Jotun đang đáp ứng rất tốt những tiêu chí kể trên. Cả ba dòng này đều sở hữu vẻ bóng đẹp, chân thực hiếm có. Sử dụng sơn Jotun nội thất chất lượng còn giúp quý vị bảo vệ gia đình mình tốt hơn.
Bởi hiện tượng ẩm xuất hiện mốc cũng như có vết bẩn trên tường nhà sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta không lo bị vi khuẩn cũng như mầm bệnh ảnh hưởng tiêu cực tới bản thân.

Ngoài ra, bạn nên tìm chọn bảng màu sơn Jotun trong nhà để có được gam sắc hợp mệnh. Bằng cách này chúng ta còn gia cố được sự suôn sẻ, thịnh vượng để cuộc sống thêm nhiều may mắn. Đồng thời những vấn đề xui xẻo, điềm dữ cũng được hóa giải dễ dàng khi chúng ta tận dụng triệt để yếu tố phong thủy ở hạng mục này.

Xem thêm bài viết:

Sơn Jotun chính hãng có bền màu, chống ẩm mốc tốt không ?  

4 lý do giúp sơn Jotun ngoài trời được nhiều người săn tìm, truy lùng  

Đại lí sơn Jotun quận 12 TP Hồ Chí Minh - Uy tín, Chất lượng, Chính hãng  

Mách bạn các loại sơn Jotun ngoại thất nên dùng

Mặt khác, khi chọn sơn Jotun để sơn ngoại thất, ngoài yếu tố có màu sắc chân thực, đa dạng lựa chọn, quý vị đừng quên ưu tiên các sản phẩm có khả năng che phủ vết nứt. Điều này giúp chúng ta gia cố độ bền của công trình và tránh xa hiện tượng dột thấm gây ẩm mốc cho kiến trúc. 

Ở tiêu chí này, sơn Jotashield đang được đánh giá cao hơn cả. Mặt khác, dòng này cũng tránh xa được các tác động tiêu cực của tia UV từ ánh nắng hay tạp chất từ nước mưa. Vì thế quý vị còn có được dự án bền lâu, sáng mới đúng như mong đợi.

họn sơn Jotun nội thất và ngoại thất phù hợp

Chọn sơn Jotun nội thất và ngoại thất phù hợp

Ngoài ra, bạn có thể chọn Essence, Jotatough hoặc WaterGuard. Ba dòng này đều rất thích hợp để làm đẹp cho ngoại thất vì có bảng màu đa dạng, khả năng chống oxy hóa từ môi trường vượt trội và tránh rong rêu, bụi bẩn bám dính, phát triển hiệu quả.

Đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết theo số 0903 389 800 để biết chính xác với công trình cụ thể của mình thì sơn Jotun loại nào tốt nhất bạn nhé. Công Ty Sơn Jotun hiện cung cấp sơn Jotun chính hãng với mức giá phải chăng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình.

Tin rằng các ưu việt nổi bật mà chúng tôi đang sở hữu sẽ không làm quý đối tác/khách hàng thất vọng! 

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492